CÓ GÌ BÊN TRONG NHÀ HÀNG NHẬT 12+ NĂM GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Quả không ngoa khi ẩm thực Nhật Bản được ghi tên trong danh sách Di sản văn hóa Phi vật thể được UNESCO công nhận bởi sự tinh tế mang nét nghệ thuật đặc sắc. Nét nghệ thuật ấy được thể hiện trong từng lát cắt sashimi tinh tế hay từng cuộn sushi đẹp mắt. Mỗi món ăn đều được người đầu bếp Nhật mang hết tâm huyết thổi hồn vào các món ăn mang đến hương vị, màu sắc khác nhau. Sẽ thật tuyệt vời nếu được thưởng thức món Nhật tinh tế cùng người thương trò chuyện tâm tình trong tiết trời mùa thu Hà Nội dịu dàng thì còn gì bằng! Wa Japanese Cuisine sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng các món Nhật chuẩn vị mà không cần phải đến đất nước Nhật Bản xa xôi. Trong bài viết dưới đây, cùng WA khám phá có gì bên trong nhà hàng Nhật 12+ năm giữa lòng Hà Nội.

 

 

Chi tiết...

MENU MÙA LỄ HỘI - ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%

Chào đón lễ hội lớn nhất trong năm, Wa Japanese Cuisine xin ra mắt chuỗi thực đơn hoàn toàn mới bao gồm những món ăn tinh hoa của xứ sở Mặt trời mọc bằng nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon hàng đầu: ROYAL XMAS, ROYAL NEW YEAR và KING's PARTY.

Chi tiết...

THỔI BÙNG PHONG VỊ TEPANYAKI NƯỚNG THIẾT BẢN

Mùa thu, cần lắm những món ăn ấm sực bốc khói. Tại sao không rủ nhau thưởng thức Nướng trên bàn gang thiết bản Teppanyaki?!

Chi tiết...

Lẩu giấy - món ăn kỳ lạ của đất nước Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng là dân tộc sở hữu bàn tay nghệ thuật, biến mọi thứ trở nên đẹp đẽ. Ngay cả với lẩu, món ăn tưởng chừng “xô bồ” vẫn có thể trở nên thanh lịch chỉ với một tờ giấy.

Chi tiết...

Thực phẩm tốt nhất cho mùa đông

Trong những ngày đông, cơ thể của bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi nhiệt độ và có nguy cơ cao bị nhiễm lạnh cũng như các loại bệnh khác.

Chi tiết...